วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2550

พระเจ้าทรงอยู่กับเรา -The Lord Is With You

พระเจ้าทรงอยู่กับเรา

"เราสั่งเจ้าไว้แล้วมิใช่หรือว่าจงเข้มแข็งและกล้าหาญเถิด อย่าตกใจหรือคร้ามกลัวเลย เพราะว่าเจ้าไปในถิ่นฐานใด พระเยโฮวาห์พระเจ้าของเจ้าทรงสถิตกับเจ้า" (ยชว. 1:9).

ไม่ว่าวันนี้สถานการณ์ต่างๆจะเป็นอย่างไร เราในฐานะผู้เชื่อสามารถเผชิญได้ด้วยความเข้มแข็ง หนักแน่น และมั่นใจ --------ทำไมล่ะ?ก็เพราะว่า พระเจ้าทรงอยู่กับเรา และในพระองค์รับได้รับทุกสิ่งที่จำเป็นต่อชีวิตของเรา สิ่งนี้หมายความว่าถ้าเรา ต้องการการตัดเตรียมของพระเจ้าสำหรับบางสิ่งในวันนี้ การจัดเตรียมนั้นอยู่กับเรา หากเราต้องการปัญญา ปัญญานั้นอยู่กับ เรา หากเราต้องการกำลัง ความชื่นชมยินดี หรือว่า สันติสุข สิ่งเหล่านี้ อยู่กับเรา เราสามารถมั่นใจได้ เพราะว่าเรารู้ว่าทุกสิ่งที่เราต้องการนั้นเราได้รับแล้วในทั้งฝ่ายวิญญาณ ฝ่ายร่างกายและทั้งจิตใจของเรา เพาะว่าพระเจ้าทรงอยู่กับเรา และสิ่งที่ดีที่สุดคือ พระสัญญาของพระเจ้าที่จะไม่ทรงละทิ้งเรา อย่าให้ศัตรูของเรามาโกหกเราได้ หรือว่าให็ แรงกดดันภายนอกจากโลกนำเราออกจากสิ่งที่พระเจ้ามีไว้ให้กับเรา ให้เราเปิดใจของเราออกด้วยความเชื่อและให้เรารับในสิ่งที่เราต้องการในวันนี้ก้าวออกไปด้วยความเข้มแข็ง และมีพละกำลังเพราะว่าพระเจ้าทรงอยู่กับเรา

อธิษฐาน

พระบิดา ลูกขอบคุณที่ทรงรักลูก ขอบคุณที่ทรงสัตย์ซื่อ ขอบคุณที่ทรงอยู่ใกล้ลูกยิ่งกว่าลมหายใจที่ลูกสัมผัสอยู่ทุกวินาที ลูกขอรับพระสัญญาของพระองค์ด้วยความเชื่อและมั่นใจ ลูกขอเอาความกังวลใจออกไป และวางใจไว้ที่พระองค์ ในพระนามพระเยซู เอเมน

The Lord Is With You

Today's Scripture

"Be bold, be strong, for the Lord is with you" (Joshua 1:9).

Today's Word from Joel and Victoria

No matter what today has in store, as a believer, you can approach the day with boldness and confidence. Why? Because the
Lord is with you, and in Him is everything you need in this life. That means that if you need provision for something today, provision is with you. If you need wisdom today, wisdom is with you. If you need strength, joy, or peace today, it's with you. You can be confident today knowing that all of your needs are supplied spiritually, physically, and emotionally because the Lord is with you. And best of all, He's promised never to leave you. Don't let lies from the enemy or pressure from the world keep you from taking hold of everything the Lord has for you. Open your heart by faith and receive whatever you need today. Step out in boldness and strength because the Lord is with you!

A Prayer for Today

Heavenly Father, thank You for loving me today. Thank You for Your faithfulness. Thank You for being closer to me than the air I breathe. I receive Your promises today in faith and confidence. I cast all of my cares on You and set my heart on You today. In Jesus' Name. Amen.

ไม่มีความคิดเห็น: