วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2551

เป็นไทจริงๆ-Free Indeed



เป็นไทจริงๆ

 "เหตุฉะนั้นถ้าพระบุตรทรงกระทำให้ท่านทั้งหลายเป็นไท  ท่านก็เป็นไทจริงๆ" (ยน. 8:36 NIV).

เราเป็นอิสระไหมในตอนนี้ แล้วเราเป็นอิสระจริงๆหรือเปล่า มีหลายคนที่ได้ยินว่าพระเจ้าต้องการมาปลดปล่อยเค้าให้เป็นไท แต่ว่าพวกเค้าก็ยังนั่งจมอยู่ ด้วยความรู้สุกว่าตัวเองพ่ายแพ้และทนแบกเอาภาระต่างๆไว้โดยไม่จำเป็นเลย อย่าให้เราเป็นอย่างนั้นเลย ให้เรายินดีรีบเอาเสรีภาพที่พระเยซูทรงยอมจ่ายราคาให้เราแล้ว เราได้รับการปลดปล่อยแล้วจากความบาป ความกลัว ความขาดแคลน การเจ็บปวด ความกังวลและความกระวนกระวายใจ ลองคิดดูซิ เราจะเป็นยังไงถ้าไม่ต้องไปกังวลเรื่อเงินๆทองๆของเรา พระเจ้าต้องการให้เราเป็นไท ถ้าเราไม่ต้องห่วงเรื่องการเจ็บป่วยล่ะ พระเจ้าทรงอยากให้เราเป็นไท แล้วถ้าเราไม่ต้องไปกลัวอะไรเลยล่ะ พระเจ้าต้องการให้เราเป็นอิสระ พระเจ้ามีแผนการให้เราเป็นผู้ที่เป็นไทจริงๆ  ในทุกด้านของชีวิตเราเลยทีเดียว พระเจ้าทรงต้องการนำย่างเท้าของเราในการดำเนินชีวิตและให้เรามีความยินดีเสมอไปตลอดกาล ให้เรารับเอาอิสรภาพที่พระเจ้ายื่นให้เรา และดำเนินตามทางของพระองค์ เราสามารถวางใจพระองค์ได้ว่าพระเจ้าจะนำเราไปสู่ชัยชนะและสันติสุขตลอดชั่วชีวิตของเรา

อธิษฐาน

พระบิดาเจ้า ลูกขอบคุณพระองค์ที่ทรงมีแผนการที่จะปลดปล่อยลูกให้เป็นไท ลูกขอวางภาระและความกระวนกระวายใจไว้ที่พระองค์ เพราะว่าลูกรู้ว่าพระองค์ทรงสนพระทัยในลูก และโปรดช่วยลูกให้เข้าใจความดีงามและโปรดเาริมกำลังลูกให้สามารถเดินอย่างมั่นคงในพระองค์ ในพระนามพระเยซู เอเมน

Free Indeed

Today's Scripture

"So if the Son sets you free, you will be free indeed" (John 8:36 NIV).

Today's Word from Joel and Victoria

Are you free today? Are you free indeed? So many people today hear that God wants to set them free, but yet, they still walk around feeling defeated and carrying unnecessary burdens. Don't let that be you! Embrace the freedom that Jesus paid for. You are set free from the bondage of sin, fear, lack, sickness, worry, and cares. Think about that for a minute. How would you feel if you never had to worry about money? God wants to set you free. How would you feel if you never had to be concerned about sickness? God wants to set you free. How would you feel if you never had fear? God wants to set you free! God has a plan for you to be "free indeed" in every area of your life. He wants to direct your steps on the path of life and give you pleasures forevermore. Accept His freedom and follow His path for you. You can trust that He is moving you into a place of victory and peace all the days of your life!

A Prayer for Today

Heavenly Father, thank You for Your plan to set me free indeed. I release every burden and care to You today because I know You care for me. Help me to understand Your goodness and empower me to walk strong in You today. In Jesus' Name. Amen.



 



Get the power of Windows + Web with the new Windows Live. Get it now!

ไม่มีความคิดเห็น: