วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

สันติสุขอันยิ่งใหญ่-Great Peace

สันติสุขอันยิ่งใหญ่

 

"บุคคลเหล่านั้นที่รักพระธรรมของพระองค์มีสันติภาพใหญ่ยิ่งไม่มีสิ่งใดกระทำให้เขาสะดุดได้.. " (สดด. 119:165 NIV).

 

พระเจ้าไม่เพียงต้องการให้เรามีสันติสุขธรรมดา แต่ว่าพระเจ้ายังต้องการให้เรามีสันติสุขอันยิ่งใหญ่ เมื่อเรารักพระบัญญัติของพระเจ้า ไม่มีอะไรที่จะให้เราสะดุดได้และเราก็จะมีสันติสุขอันยิ่งใหญ่ สันติสุจอันยิ่งใหญ่ทำให้เรามีความชื่นชมยินดีแม้ว่าในตอนที่เราไม่รู้สึกว่ามีความสุขเลยก็ตาม สิ่งนี้มันเกินความเข้าใจของเรา สันติสุขอันยิ่งใหญ่ทำให้เราเป็นคนที่นิ่งและมั่นคงและเข้มแข็ง ทนต่อทุกสิ่งที่เข้ามาท้าทายในชีวิตของเรา ให้เราตัดสินใจที่จะตั้งใจต่อพระคำของพระเจ้าตั้งแต่วันนี้และในทุกๆวัน เมื่อเรามีวินัยในตัวเองในการศึกษาพระคำของพระเจ้า เราจะอยากรู้พระคำนั้นมากขึ้นๆ และความรักในพระบัญญัติของพระเจ้าจะเกิดขึ้นในใจของเราโดยอัตโนมัติ ในพระธรรม สดุดี  119:105 บอกเราว่า พระคำของพระเจ้าเป็นโคมส่องเท้าของเราและให้แสงสว่างแก่หนทางของเรา นั่นหมายความว่าพระเจ้าทรงนำหน้าเรา พระคำของพระเจ้าปกป้องเราไว้ เราสามรถจะพบสันติสุขและความปลอดภัย มั่นคงในพระคำของพระเจ้า โดยการที่เรารู้ว่าพระเจ้าทรงสัตย์ซื่อและอนาคตของเราจะดีแน่นอน ให้เราตัดสินใจเลือกเอาพระคำของพระเจ้าในวันนี้ และเราจะได้รับสันติสุขอันยิ่งใหญ่และมีชีวิตในพระพรของพระเจ้าที่ทรงจัดเตรียมไว้ให้เรา

 

อธิษฐาน

 

พระบิดาเจ้า ลูกขอบคุณพระองค์ที่พระคำของพระองค์ให้สันติสุขแก่ลูก ลูกตั้งใจที่พระคำของพระงอค์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อที่พระองค์จะเข้ามาปกป้องชีวิตของลูก และทรงนำลูก ลูกขอสรรเสริญพระองค์ที่ทรงทำงานในชีวิตของลูก ในพระนามพระเยซู

 

Great Peace

 

Today's Scripture

 

"Great Peace have they who love your law, and nothing can make them stumble" (Psalm 119:165 NIV).

 

Today's Word from Joel and Victoria

 

God not only wants to give you peace, He wants to give you great peace! When you love the law of the Lord, nothing can make you stumble, and you will have great peace. Great peace gives you joy when it doesn't make sense for you to be happy. It passes understanding. Great peace keeps you stable and strong no matter what may come against you. Make the decision to focus your attention on God's Word today and everyday. As you discipline yourself in the scriptures, you will hunger more for God's Word, and that love for His law will naturally develop. Psalm 119:105 says that His Word is a lamp to our feet and light to our path. That means God's Word directs us. God's Word protects us. You can find peace and security in His Word, knowing that He is faithful and your future is sure! Choose His Word today, and you will have great peace and live the life of blessing God has in store for you!

 

A Prayer for Today

 

Heavenly Father, thank You for Your Word that gives me peace. I choose to focus on Your Word today so that You can protect me and guide me. I give You praise today for working in my life. In Jesus' Name. Amen.

 



You keep typing, we keep giving. Download Messenger and join the i'm Initiative now. Join in!

ไม่มีความคิดเห็น: