วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2550

รู้จักความจริง-Know the Truth

รู้จักความจริง

“และท่านทั้งหลายจะรู้จักสัจจะและสัจจะจะทำให้ท่านทั้งหลายเป็น ไท .” (ยน. 8:32).

คุณมีประสบการณ์กับความจริงไหม และทุกวันนี้ยังเป็นอย่างนั้นอยู่ไหม? โดยธรรมชาติแล้วเราจะไม่คิดถึงความจริงมากเท่ากับสิ่งที่เรามีประสบการณ์ด้วย พระเยซูตัรสว่า “เราเป็นทางนั้น เป็นความจริงและเป็นชีวิต” ความจริงคือสิ่งที่พระเจ้าทรงเป็น เป็นเรื่องของความเป็นตัวตนของพระองค์ ซึ่งทรงอำนาจมากและสามารถปลดปล่อยเราให้เป็นไทได้ ความจริงนั้นมาจากรพะคำของพระเจ้า เมื่อเรายอมรับและเชื่อฟังพระคำของพระเจ้าก็เป็นการเร่มต้นกระบวนการปลดปล่อยในชีวิตของเรา คำหลอกลวงของศัตรูเป็นสิ่งที่ทำให้เราชอกช้ำ เป็นเหมือนสิ่งที่ทำร้ายตัวเรา เมื่อเราเริ่มีประสบการณ์กับการปลดปล่อย เราจะไม่คิดอีกว่ามันเป็นไปไม่ได้ มันมีความแตกต่างกันระหว่างความจริงกับข้อเท็จจริง ข้อเท็จจริงคือสิ่งที่เราเห็นกับตา แต่ว่าความจริงคือสิ่งที่พระเจ้าทรงเห็น ถ้าเรากำลังรู้สึกหมดแรง สิ้นทุกอย่าง อะไรๆก็หนักไปหมด ให้เราขอพระเจ้าที่จะบอกเราถึงความจริงของพระองค์เกี่ยวกัลสถานการณ์นั้นที่เรากำลังเผชิญอยู่ ให้เราศึกษาพระคัมภีร์จนกว่าเราจะเจอพระสัญญาของพระองค์ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่เรากำลัเผชิญอยู่ในชีวิตของเรา ภาวนาพระคำตอนนั้นและประกาศออกมาถึงวามจริงของพระเจ้าในชีวิตของเราเมื่อเราประกาศความจริงของพระเจ้าเราก็กำลังมีประสบการณ์กับชัยชนะและการปลดปล่อย และสิ่งที่พระเจ้าสัญญาไว้และเราสามารถใช้ชีวิตแห่งชัยชนะได้ในทุกวัน

อธิษฐาน

พระเจ้า, ลูกขอบพระคุณสำหรับ ความจริงของพระองค์ที่ปลดปล่อยลูกให้เป็นไท ขอให้ลูกได้เข้าใจพระคำของพระองค์ในวันนี้เพื่อที่ลูกจะได้มีประสบการณ์กัับการปลดปล่อยของพระองค์ในทุกด้านของชีวิต ขอสรรเสริญพระนามพระองค์ ในพระนามพระเยซู เอเมน

Know the Truth

Today's Scripture

“Then you will experience for yourselves the truth, and the truth will free you” (John 8:32, MSG).

Today's Word from Joel and Victoria

Have you experienced the Truth today? In the natural, we don’t normally think of truth as something we experience, but Jesus said, “I am the Way, the Truth, and the Life.” Truth is the very essence of who God is. It’s empowering. It will make you free! Truth comes from the Word of God. When you accept and believe God’s Word, something liberating happens on the inside of you. The lies of the enemy are broken in your life. You begin to experience freedom you never thought was possible! And there’s a difference between Truth and facts. The facts are what you see and the Truth is what God sees. If you are feeling burdened and heavy about something today, ask God to show you His Truth about that situation. Study His Word until you find His promise for that area of your life. Meditate on His promises and declare His Truth in your life. As you declare God’s Truth you will experience the freedom He promised and live in victory all the days of your life!

A Prayer for Today

God, thank You for Your Truth which sets me free. Open my understanding to Your Word today so I may experience your liberty in every area of my life. I bless Your holy Name and love You today. In Jesus’ Name. Amen.

ไม่มีความคิดเห็น: