วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2552

กล้าที่จะเชื่อ-Dare to Believe

กล้าที่จะเชื่อ-Dare to Believe

 

พระธรรมประจำวัน-Today's Verse:

 

"แต่ ถ้า ไม่ มี ความเชื่อ แล้ว จะ เป็น ที่ พอพระทัย ของ พระเจ้า ก็ ไม่ ได้ เลย เพราะว่า ผู้ ที่ จะ มา เฝ้า พระเจ้า ได้ นั้น ต้อง เชื่อ ว่า พระองค์ ทรง ดำรง พระชนม์ อยู่ และ พระองค์ ทรง เป็น ผู้ ประทาน บำเหน็จ ให้ แก่ ทุกคน ที่ แสวงหา พระองค์"

ฮีบรู 11:6

"But without faith it is impossible to please and be satisfactory to Him. For whoever would come near to God must [necessarily] believe that God exists and that He is the rewarder of those who earnestly and diligently seek Him [out]"

(Hebrews 11:6, AMP).

 

คำหนุนใจประจำวัน-Today's Word:

 

คุณเคยรู้สึกว่าคุณไม่สบายใจที่จะเข้าหาพระเจ้าหรือเปล่า คุณก็คิดว่าก็อยู่ไปวันๆก็พอ มีอะไรก็ทนๆเอา คนเราบางทีก็ชอบคิดว่า เราต้องอยู้อย่างถ่อมใจ เงียบๆ โดยการท่ไม่ไปรบกวน ทูลขออะไรจากพระเจ้า แต่ว่าพระเยซู พระองค์ได้ยอมลงทุนด้วยมูลค่าที่สูงที่สุด คือ ด้วยชีวิตของพระองค์เอง เพื่อให้เราได้รับชีวิตที่ครบบริบูรณ์ พระองค์ทรงปรารถนาที่จะได้ยินเราร้องเรียกหาพระองค์

Do you ever feel like you are inconveniencing God? Are you content to just barely get by in life, to just endure it? Some people think they are being humble by not asking God for things, but Jesus paid a precious price to give us abundant life! He loves to hear us call upon His name!

 

ผมขอหนุนใจคุณในวันนี้ให้มีใจกล้าและเชื่อในพระเจ้า อยากคิดแค่อยู่ไปวันๆ เพราว่าพระเจ้าคิดมห้เราเป็นแบบครบบริบูรณ์ ถ้าคุณคิดใหญ่กว่าเดิม คุณจะได้เห็นว่าพระเจ้าทรงทำกิจที่ยิ่งใหญ่มากขึ้นในชีวิตของคุณ

I encourage you today to be bold and dare to believe God. Don?t just think "survival" when God is thinking "abundance." If you will think bigger, you?ll see God act bigger in your life.

 

เมื่อคุณแสดงความเชื่อในทางที่ยิ่งใหญ่ พระเจ้าจะไม่บอกคุณหรอกว่า "เจ้าคิดว่าเจ้าเป็นใคร เจ้าก็แค่พวกบ้าพวกนั้น" ไม่เลยพระเจ้าไม่ทำอย่างนั้น เพราว่าเมื่อคุณแสดงความเชื่อ พระเจ้าจะทรงยิ้มให้คุณ พระองค์มีความสุข และพระองค์จะบอกกับเหล่าฑูตสวรรค์ว่า "ลองฟังซิว่าเขาพูดอะไรอยู่ เขาเชื่อว่า เรา(พระเจ้า) สามารถทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้แน่ และเขาเชื่อว่าเราสามารถเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ได้ทุกรูปแบบ เขาวางใจและเชื่อมั่นในเรา ดังนั้นเราจะไม่ทำให้เขาผิดหวัง"

When you release your faith in a big way, God doesn"t say, "Who do they think they are? The nerve of that person." No, when you stretch your faith, it brings a smile to God's face. He probably says to the angels, "Listen to what they're saying. They believe I can do great things. They believe I can turn any situation around. They?ve got their trust and confidence in Me, so I'm not going to disappoint them!"

 

พระคัมภีร์บอกเราว่า "ความเชื่อของเราทำให้พระเจ้าพอพระทัย" ดังนั้นจงก้าวออกมาด้วยความเชื่อ และกล้าที่จะเชื่อว่าพระเจ้าจะทำสิ่งที่เหลือเชื่อให้เกิดขึ้นในชีวิตของคุณ

The Scripture says "our faith pleases God." So take a step of faith today and dare to believe that God will do the impossible in your life!

 

คำอธิษฐาน-Prayer for Today:

 

พระเจ้า ลูกขอบพระคุณที่พระองค์นำเอาชัยชนะมาในชีวิตของลูก และลูกขอวางใจในพระองค์และขอเลือกที่จะมีชีวิตแห่งชัยชนะ ขอโปรดช่วยปกป้องคำพูดของลูกและจิตใจของลูก เพื่อที่ว่าลูกจะได้ยนหยัดอยู่ในสิ่งที่พระองค์เตรียมไว้ให้ลูก ในพระนามพระเยซู เอเมน

Heavenly Father, thank You for the victory that You have in store for me. I put my trust in You and choose to live breakthrough–minded. Help me to guard my words and guard my heart so I can stay positioned for everything You have in store for me. In Jesus? Name. Amen.






check out the rest of the Windows Live™. More than mail–Windows Live™ goes way beyond your inbox. More than messages

ไม่มีความคิดเห็น: