วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

ละเมิดกฏของพระเจ้า

ละเมิดกฏของพระเจ้า
พระธรรมประจำวัน
"ข้าพเจ้าไม่เข้าใจการกระทำของข้าพเจ้าเอง เพราะว่าข้าพเจ้าไม่ทำสิ่งที่ข้าพเจ้าปรารถนาที่จะทำ แต่กลับทำสิ่งที่ข้าพเจ้าเกลียดชังนั้น" รม.7:15
คุณเคยมีปัญหากับการที่ต้องติดตามพระเจ้าด้วยหมดทั้งชีวิตไหม หรือว่ารู้สึกต้องต่อสู้กับตนเองบ้างไหม ท่านเปาโลเข้าใจดี เพราะว่า ท่านต้องการที่จะ
กระทำสิ่งที่ถูกต้อง แต่บ่อยครั้งที่ท่านกลายเป็นว่าทำสิ่งที่ แม้แต่ตัวเองก็เห็นว่าไม่เข้าท่า เราควรรู้ไว้ว่าเมื่อเราละเมิดกฏของพระเจ้าในฝ่ายวิญญาณ แน่นอน
มันต้องมีผลอะไรตามมาแน่นอน แต่ว่าการละเมิดกฏในฝ่ายกายล่ะ เมื่อเราไม่ได้ดูแลร่างกายตัวเอง พระเจ้าก็ไม่ทรงได้รับเกียรติ์ และเราก็สามารถคาดการณ์
ได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ท้าทายมากกว่าที่เราอยากให้เป็น พระเจ้าทรงให้พระบัญญัติ และ กฏเกณฑ์เพื่อให้เราเป็นคนที่ดี เพราะว่าพระเจ้าจ้องการให้เรามี
สุขภาพแข็งแรง และ เข้มแข็งในทุกด้านในชีวิต ถ้าเราติดตามกฏเกณฑ์ของพระองค์ เราจะได้รับพระพรซึ่งมาตามการเชื่อฟัง
บทอธิษฐาน
พระเจ้า ลูกรู้ว่าพระองค์ทรงห้พระบัญญัติ และ กฏเกณฑ์เพื่อให้ลูกเป็นคนดี โปรดประทานกำลังแก่ลูกที่จะดำเนินตามกฏเกณฑืของพระองค์ และ ถวาย
เกียรติ์พระองค์ และเพื่อที่ว่าลูกจะได้รับพระพรอย่างเต็มล้นที่พระองค์มีให้พระองค์ ในพระนามพระเยซู เอเมนA Prayer for Today
God, I know that You have set up laws and boundaries for my own good. Give me strength to follow these and honor You so that I may receive the abundant
blessings You have in store. In Jesus' Name. Amen.
Breaking God's Laws
Today's Scripture
“I do not understand what I do. For what I want to do I do not do, but what I hate I do” Romans 7:15 (NIV).
Today's Word from Joel and Victoria
Do you ever struggle to completely follow God, but sometimes feel like you're fighting against yourself? Paul understood, because he wanted to do what he
knew was right, but he often ended up doing the very thing he resisted. You know that when you break God's spiritual law, there are going to be
consequences; but what about breaking God's physical laws? When you don't take care of your body, God is not glorified and you can expect things to be more challenging than you'd like. God has set out laws and rules for your own good, because He wants you to be healthy and strong in every aspect of you
life. If you will follow His instructions, you will receive the blessing that follows your obedience.

ไม่มีความคิดเห็น: