วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

กระโดดข้ามกำแพงนั้นซะ!

Jump Over that Wall!
กระโดดข้ามกำแพงนั้นซะ!

Today's Scripture
พระธรรมประจำวัน

“For by you I can run against a troop, and by my God I can leap over a wall” Psalm 18:29 (ESV). "พระเจ้าข้า ข้าพระองค์ตะลุยกองทัพได้โดยพระองค์และโดยพระเจ้าของข้าพเจ้านี้ ข้าพเจ้าสามารถกระโดดข้ามกำแพงได้" สดด. 18:29

Today's Word from Joel and Victoria

วีรบุรุษในพระคัมภีร์ทำให้ประทับใจกับความเข้มแข็งมั่นคตงมั่นใจและความเชื่ออันลึกล้ำของเขา และอย่างที่พระวจนะของพระเจ้าบอกเรา ว่า เราสามารถทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่อย่างที่เขาได้เหมือยกดัย เพาะว่าเรามี พระเจ้าองค์เดียวกันอยู่ภายในเรา กษัตริย์ดาวิด เป็นผู้ที่ไว้วางใจในพระเจ้าอย่างสุดจิตสุดใจ และรู้จักกเป็นอย่างดี พระเจ้าทรงให้ท่านมีกำลังเพียงพอที่จะเอาชนะอุปสรรคปัญหาเสมอ ใน ฟิลิปปี 4:13 กล่าวว่า เราสามารถทำทุกสิ่งได้ด้วยฤทธิ์เดชของพระเยซูที่อยู่ในใจเรา เชื่อว่าสิ่งนี้จะหนุนใจเราที่จะยืนหยัดเพื่อพระเจ้า อย่าคิดว่าพระเจ้าทรงทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับคนของพระองค์เพียงแค่ในอดีตที่บันทึกในพระคัมภีร์เท่านั้น อย่าลืมว่าพลังอำนาจนั้นที่ยิ่งใหญ่ของพระเจ้าสามารถช่วยเรากระโดข้าวกำแพงในชีวิตของเราในวันนี้ได้ด้วย เพียงแค่เรายอมให้พระองค์ทำงานในชีวิต และเราจะได้เห็นว่า พระเจ้าของเราแสนดีและทรงฤทธานุภาพแค่ไหน!

The great heroes of the Bible impress us with their strength of their confidence and depth of their faith. And as God's Word tells us, you can do the same great things they did, because you have the same God in you! King David was supremely confident in God - firm in the knowledge God would give him the strength to overcome his obstacles. Philippians 4:13 says you can accomplish anything through the power of Christ in your heart. We hope this will encourage you to take a stand for God. Don't ever think that God did great things only for people in the days of the Bible. That same powerful God can help you jump over a wall in your life today! Just give Him an opportunity and you'll see just how awesome and powerful He is.

A Prayer for Today
บทอธิษฐานประจำวัน

God, thank You for the invincible and unexplainable power which You have placed within me through Christ. My deepest desire today is to be confident in Your power. In Jesus' Name. Amen.
พระเจ้า ลูกขอบคุณพระองค์สำหรับ ฤทธิ์เดชอันยิ่งใหญ่จนไม่อาจจะบรรยายได้ของพระองค์ ซึ่งพระองค์ได้ใส่เข้ามาไว้ในชีวิตของลูกแล้ว โดยพระเยซูคริสต์ ความปรารถนาลึกๆในใจของลูกวันนี้คือ ที่จะไว้วางใจในฤทธิ์เดชของพระองค์ ในพระนามพระเยซู เอเมน

ไม่มีความคิดเห็น: