วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

รับใช้พระเจ้าเท่านั้น

รับใช้พระเจ้าเท่านั้น
พระธรรมประจำวัน
“จงกราบนมัสการพระองค์ผู้เป็นพระเจ้าของท่านและปรนนิบัติพระองค์แต่ผู้เดียว” ลก. 4:8
ชีวิตคริสเตียนนั้นแท้จริงแล้วเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและสนุกสนาน แต่ว่าถ้าหากเราออกห่างจากพระเจ้า เราจะกลายเป็นว่าสับสน กระสับกระส่าย ท้อใจ แต่โดยคงวามเชื่อขิงเราในพระเยซูคริสต์ เราได้รับสิทธิที่จะได้เห็นสิ่งต่างๆที่เกินคำบรรยายแต่ว่าไม่เกินกว่าที่พระเจ้าจะทำได้ พระเจ้าทรงให้สามารถยืนมั่นคงอยู่ได้ เพราะว่าพระองค์ทรงฤทธิ์อำนาจมากและรู้สิ้นทุกสิ่งอย่าง มากเสียจนกระทั่งเราไม่อาจจะตีกรอบพระองค์หรืออธิบายความเป็นพระองค์ได้ครบถ้วน เมื่อเรานมัสการและรับใช้พระเจ้าแต่พระองค์เดียว เราจะได้มีประสบการณ์กับความมหัศจรรย์ของพระเจ้า พลังอำนาจเหนือธรรมชาติของพระองค์อาจทำให้เรางงงวย แต่เราไม่ต้องกลัว ให้เรารู้เถอะว่าพระหัตถ์ของพระเจ้าอยู่กับเรา
บทอธิษฐานประจำวัน
พระเจ้า ลูกขอบคุณพระองค์ที่ทรงทำงานในทางที่ไม่มีใครอาจทำได้ โปรดประทานความเขื่อให้ลูกเพื่อที่จะกล่าวได้ว่า มีเพียงพระองค์เท่านั้นที่ทำสิ่งเหล่านี้ได้ เมื่อลูกได้เห็นการอัศจรรย์ของพระองค์ ในพระนามพระเยซู เอเมนServe God Alone!
Today's Scripture
“We must worship God, and him alone” Luke 4:8 (TLB).
Today's Word from Joel and Victoria
The Christian life promises excitement and absolute fun! But if you are straying from God's path, you may become frustrated and dismayed. Through our belief in Jesus Christ, we are privileged to see things that literally defy any explanation - except God! God keeps us on our toes, because He is too powerful and omniscient to be put in a nice little box and explained. When you worship and serve God alone, you can experience His astounding wonders. God's supernatural ways may bewilder and mystify us, but don't be afraid to simply recognize the hand of God in your midst.
A Prayer for Today
God, thank You for moving in ways that no one else can. Give me the faith to confess, “Only God can do that!” when I see one of Your miracles. In Jesus' Name. Amen.

1 ความคิดเห็น:

Witchukan กล่าวว่า...

ขอบพระคุณพระเจ้าอย่างมากมายที่มีลิงค์ดีๆ กล่าวและประประกาศเรื่องราวของพระคริสต์
ขอพระเจ้าเสริมกำลังนะคะ