วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

Go Ahead and Grow

"เพราะว่าพระเจ้าเป็นผู้ทรงกระทำกิจอยู่ภายในท่านให้ท่านมีใจปรารถนาทั้งให้ประพฤติตามชอบพระทัยของพระองค์.. " ฟิลิปปี2:13
ไม่มีสิ่งใดที่จะเปลี่ยนหัวใจแห่งรักของพระเจ้าที่มีไว้ให้เราได้ พระองค์ทรงปรารถนา ที่จะให้สิ่งที่ดีที่สุดแก่เรา และทรงต้องการให้เรามีจิตวิญญาณที่เติบโตแข็งแรงขึ้น พระเจ้าทรงตรัสในพระคัมภีร์ว่า แผนงานของพระงอค์ และพระประสงค์ของพระองค์ในชีวิตของเรานั้นเป็นสิ่งที่ยิดเยี่ยม และไม่มีสิ่งใดที่สามารถจะหยุดยั้งพระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่ จากการที่พระองค์จะกระทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ให้สำเร็จ ผ่านชีวิตของคุณ! พระเจ้าทรงสั่งให้เหตุการณืที่เฉพาะเจาะจงเข้ามาในชีวิตของคุณ และพระอง๕รู้ว่ามันเป็นความท้าทาย และจะทำให้คุณเติบโตขึ้นในความเชื่อ พระเจ้ารักคุณมาก มากเกินกว่าที่จะละทิ้งคุณไปได้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ดังนั้น ทำไมล่ะที่คุณจะหยุดปักหลักแค่ที่กลางเส้นทางของชีวิต ในเมื่อคุณสามารถเดินทางจนถึงเส้นชัย พระเจ้าทรงทำงานอย่างต่อเนื่องเสมอมาในชีวิตของคุณ เพื่อให้พลังในการดำเนินชีวิตแห่งความบริบูรณ์แก่คุณ ดังนั้น จงเชื่อ และรับเอา และ ใช้พลังอำนาจนั้นที่พระองค์ประทานให้เพื่อ สำแดงความยิ่งใหญ่ของ พระองค์
คำอธิษฐานประจำวัน
พระเจ้า ข้าพระองค์สุดแสนจะดีใจที่พระองค์รักข้าพองค์มาก มากซะจนไม่อาจละทิ้งข้าพองค์ไว้เพียงลำพัง โปรดช่วยข้าพระองค์ที่จะใช้ชีวิตที่เชื่อฟัง และ มีชัยชนะ ซึ่งข้าพระองค์รู้ว่านั้น เป็นพระประสงค์ของพระองค์ในชีวิตข้าพระองค์ ในพระนามพระเยซู เอเมนGo Ahead and Grow
Today's Scripture
“God is working in you, giving you the desire and the power to do what pleases him” Philippians 2:13 (NLT).
Today's Word from Joel and Victoria
Nothing can change God's love for you. He wants the best for you and desires for you to grow spiritually. God says in the Bible that His plans and purposes for your life are wonderful - and nothing can stop the almighty God from accomplishing great things through you! God orders certain circumstances in your life He knows will be a challenge and cause you to grow in your faith. God loves you far too much to leave you where you are. So why settle for a middle-of-the-road life when you can cross the finish line victoriously! God continually works in you to give you the power for abundant living -so believe it, receive it and use it mightily for Him!
A Prayer for Today
God, I'm so glad that You love me too much to leave me where I am. Help me to live in the obedience and victory that I know are Your desire for me. In Jesus' Name. Amen.

ไม่มีความคิดเห็น: