วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

จงเสมอต้นเสมอปลาย

จงเสมอต้นเสมอปลาย
พระธรรมประจำวัน
“อย่าขาดการประชุมเหมือนอย่างที่บางคนที่ขาดอยู่นั้น แต่จงพูดหนุนใจกันให้มากยิ่งขึ้น เพราะท่านทั้งหลายก็รู้อยู่ว่าวันนั้นใกล้เข้ามาแล้ว” ฮบ. 10:25

ในวันนี้ ผมอยากจะเน้นย้ำให้เราทุกคนเข้าใจถึงความสำคัญในการที่จะรับใช้พระเจ้าอย่างเสมอต้นเสมอปลาย และที่จะไม่เลิก ไม่หมดหวังต่อพระเจ้า เพราะว่าพระองค์ไม่เคยที่จะหมดหวังกับเราเลย ผู้เชื่อบางคนอาจจะมีนิสัยในการอยู่เพื่อตนเอง และไม่ถวายเกียรติแด่พระเจ้า แต่ว่าอย่าให้สถานการณ์รอบข้างของเราทำให้เราถอดใจ และเลิกที่จะมาร่วมประชุมกันกับผู้เชื่อคนอื่นๆ เพื่อ นมัสการและสามัคคีธรรม คริสตจักรนั้นเป็นจุดศูนญืกลางของแผนการของพระเจ้าในทุกวันนี้ พระเจ้าทรงต้องการอวยพระพรเรา ไม่เพียงสำหรับแต่ละบุคคลเท่านั้น แต่ว่าต้องการอวยพรเราทุกคนที่มาประกอบกันเป็นพระกายของพระคริสต์ เมื่อเราเสมอต้นเสมอปลายในการนมัสการ คนอื่นๆจะได้รับการหนุนใจจากสิ่งที่เราทำด้วย และทำให้เค้าสามารถมีความเสมอต้นเสมอปลายได้ และสิ่งนี้เป็นการเริ่มต้น ปรากฏการณ์ โดมิโน ในฝ่ายวิญญาณ(ส่งผลที่ดี ต่อ เนื่องกันไป แบบ เวลาที่เราล้มตัวโดมิโน : ผู้แปล) ดังนั้น ให้เรายังคงทำงานต่อไป แจกจ่ายความรักต่อไป และนมัสการพระเจ้าร่วมกับผู้เชื่อคนอื่นๆอย่างสม่ำเสมอ
บทอธิษฐานประจำวัน
พระเจ้า ลูกขอบพระคุณที่พระองค์ไม่เคยถอดใจ เลิกล้มในการที่จะอดทนต่อลูก แม้ว่าลูกนั้นไม่สมบูรณ์ โปรดช่วยลูกด้วยที่จะเป็นคนที่หนุนใจและเป็นตัวอย่างที่ดีในความเสมอต้นเสมอปลายต่อผู้เชื่อคนอื่นที่กำลังยากลำบากอยู่ในเวลานี้ ในพระนามพระเยซู เอเมน

Be Consistent
Today's Scripture
“You should not stay away from the church meetings, as some are doing, but you should meet
together and encourage each other” Hebrews 10:25 (NCV).
Today's Word from Joel and Victoria

Today, we would like to impress upon you the importance of consistently in serving God. Never, never give up on Him, because He never gives up on you! Some believers may be in the habit of living for themselves and dishonoring God, but don't let your circumstances cause you to become discouraged and give up on meeting together with other believers for worship and fellowship. The church is the center of God's plan for this day. He wants to bless us not only individually, but also corporately as the body of Christ. When you're consistent in your worship, then others may be encouraged to stay consistent and that may just start a holy “domino” effect. Keep working, loving and worshiping with God's people.
A Prayer for Today
God, thank You for never giving up on me, even though I'm not perfect. Help me to be an encouragement and example of consistency to other believers who may be struggling. In Jesus' Name. Amen.

ไม่มีความคิดเห็น: